BẠN ĐANG TÌM MỘT BÉ CORGI? TỤI MÌNH LUÔN CÓ

GIẢI PHÁP CHO NHỮNG NGƯỜI NUÔI CHÓ BẬN RỘN

GIẢI PHÁP CHO NHỮNG NGƯỜI NUÔI CHÓ BẬN RỘN

Bạn là người yêu thích thú cưng? Đặc biệt là những chú cún đáng yêu ! Thế nhưng bạn lại phải bận rộn với công việc văn phòng hằng ngày, tối về lại quá mệt mỏi và chẳng muốn làm gì cả, vậy thì thời gian đâu để chăm sóc Boss yêu của mình đây :). Không sao cả ! sau khi đọc xong bài viết này, mình nghĩ bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng hay để việc chăm sóc “Boss” của mình dễ dàng hơn và không còn tốn nhiều thời gian nữa <3

Sau đây là các giải pháp về chăm sóc Boss yêu tiết kiệm thời gian và công sức nhất, được các Sen nước ngoài áp dụng và review rất nhiều trên youtube. Các bạn tham khảo nhé.


1. Về việc tắm cho Boss:

Công việc tắm cho Boss là rất cần thiết để giúp cho Boss của mình luôn sạch sẽ và không nặng mùi. Thế nhưng nếu không sử dụng các dụng cụ hoặc sử dụng các loại bàn chải thông thường sẽ dễ gây tổn hại và khó chịu cho Boss. Với bộ Dụng Cụ Tắm Chó Thông Minh giúp bạn có thể tắm cho cún yêu của mình 1 cách chuyên nghiệp như trong các Spa thú cưng. Sử dụng cực kì dễ dàng và hiệu quả. Chi tiết giá bán và video sản phẩm các bạn có thể xem tại đây.

2. Về việc sấy lông cho Boss:

Đây có thể nói là 1 công đoạn rất tốn thời gian và phiền phức. Vì các Boss nhà mình rất tăng động, chẳng bao giờ chịu nằm yên cả, khi sấy lông còn gặp phải việc lông bay lung tung cả phòng mà sau đó dọn dẹp rất mất thời gian và đặc biệt là thời gian ngồi sấy lông cho Boss rất lâu và lại mỏi tay nữa. Nhưng mọi khó khăn trên sẽ được giải quyết với giải pháp Áo Sấy Lông Chó Thông Minh. Sau khi tắm, bạn chỉ cần dùng khăn lau sơ lông Boss (giống như bạn sấy tóc vậy, trước khi sấy phải lau tóc đúng không nè), sau đó chỉ tốn 1’ để mặc Áo Sấy Lông Thông Minh vào, để máy sấy vào ống xong rồi có thể thoải mái đọc một quyển sách, xem tivi hay nấu ăn cũng được. Với bộ Áo Sấy Lông Chó Thông Minh này, việc sấy sẽ cực kì đơn giản, không còn tốn nhiều thời gian công sức và đặc biệt là lông boss sẽ không còn bay lung tung cả phòng nữa. Quả là một phát minh tuyệt vời phải không nào ^^. Chi tiết giá bán và video sản phẩm các bạn có thể xem tại đây.

3. Về việc chơi đùa cùng Boss:

Cũng như bài viết “Điều gì xảy ra khi chó ở một mình” đã đề cập, việc để các Boss buồn là vô cùng nguy hiểm. Sau một ngày làm việc vất vả, không phải ai cũng đủ sức để ngồi chơi với Boss hay là dẫn Boss đi dạo bên ngoài. Có một giải pháp cực kỳ tuyệt vời được phát minh bởi hãng All For Paws nổi tiếng đó là Máy Bắn Bóng Tự Động Thông Minh, với chiếc máy này Boss có thể một mình tự chơi đùa cùng quả bóng rất vui vẻ và chúng ta có thể có thời gian để làm những việc của mình. Quá tuyệt phải không nào ^^.  Chi tiết giá bán và video sản phẩm các bạn có thể xem tại đây.


4. Các phụ kiện thông minh khác:

Ngoài các giải pháp nổi bật trên, các phụ kiện thông minh cho Boss khác như là Cốc Vệ Sinh Chân Chó hay là Bao Tay Chải Lông Cho Chó cũng cực kì hiệu quả và được nhiều người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Đây là một số giải pháp được các Sen ở nước ngoài áp dụng và review rất tốt. Hy vọng các bạn sẽ có nhiều ý tưởng cũng như thoải mái hơn trong việc chăm sóc Boss mỗi ngày nhé ^^.

← Bài trước Bài sau →